Trang tin tức sự kiện

NHỮNG SINH VIÊN ĐẦU TIÊN TRONG CHI BỘ ĐẢNG KHOA KẾ TOÁN KIỂM TOÁN

Ngày 05/04/2017, Chi bộ Khoa Kế toán - Kiểm toán, Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN đã trang trọng tổ chức lễ kết nạp đảng viên cho 03 quần chúng là những sinh viên ưu tú của Khoa: Nguyễn Mạnh Đức, Phan Quỳnh Hoa và Ngô Thị Xuân. Đây là những sinh viên KTKT đầu tiên được vinh dự đứng trong hàng ngũ của Đảng kể từ khi thành lập chi bộ Đảng Khoa KTKT (1/8/2016)


 

Tham dự lễ kết nạp có PGS.TS. Trần Anh Tài - Phó Bí thư Đảng ủy Trường Đại học Kinh tế kiêm Bí thư Chi bộ Khoa KTKT cùng các đảng viên trong chi bộ.


Cả 3 sinh viên của Khoa KTKT được kết nạp Đảng lần này đều là những gương mặt sinh viên ưu tú với nhiều thành tích nổi bật trong cả học tập, nghiên cứu khoa học cũng như các hoạt động xã hội. Lễ kết nạp đã diễn ra trong không khí trang trọng và đúng quy định của Điều lệ Đảng.

 
PGS.TS Trần Anh Tài, Bí thư chi bộ, chủ nhiệm Khoa KTKT trao quyết định cho cho đồng chí Nguyễn Mạnh Đức 

Thay mặt chi bộ, đồng chí Trần Anh Tài đã giao nhiệm vụ cho các đảng viên mới luôn thực hiện tốt các điều lệ của Đảng Cộng sản, tiếp tục trau dồi và phát huy hơn nữa khả năng của bản thân, tiến tới kết nạp Đảng chính thức sau 12 tháng thử thách. Đồng chí cũng biểu dương các kết quả nỗ lực của Chi bộ Khoa Kế toán - Kiểm toán trong việc phát triển đội ngũ đảng viên của chi bộ, mặc dù được thành lập chưa lâu nhưng trong thời gian qua đã có 04 đảng viên mới được kết nạp.

 
 PGS.TS Trần Anh Tài, BTCB - chủ nhiệm Khoa KTKT trao quyết định cho cho đồng chí Ngô Thị Xuân
 

Chia sẻ về cảm xúc sau buổi lễ kết nạp, đồng chí Phan Quỳnh Hoa - 1 trong 3 tân đảng viên chia sẻ: “Được đứng trong hàng ngũ của Đảng là một niềm tự hào không chỉ đối với riêng cá nhân em mà còn đối với gia đình, người thân. Em trân trọng cảm ơn sự giúp đỡ, chỉ bảo của các thầy cô trong Khoa Kế toán - Kiểm toán để em có được vinh dự này”.

 
  PGS.TS Trần Anh Tài, Bí thư chi bộ - chủ nhiệm Khoa KTKT trao quyết định cho cho đồng chí Phan Quỳnh Hoa
 
Buổi lễ kết nạp những quần chúng là sinh viên đầu tiên của Chi bộ Khoa Kế toán - Kiểm toán đã diễn ra thành công tốt đẹp. Trong thời gian tới, chi bộ sẽ tiếp tục phấn đấu hơn nữa trong việc tổ chức Đảng và phát triển đảng viên, góp phần xây dựng chi bộ nói riêng cũng như Đảng bộ Trường Đại học Kinh tế nói chung ngày càng vững mạnh.
 
Mạnh Đức, Khoa KTKT 


Tag:


Video
QC trái 1
Đại học Troy (Troy University)
Tuyển sinh các chương trình liên kết
Thăm dò ý kiến
Bạn cần loại thông tin nào trên web này?

Đối tác
Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX) Công ty CP Đầu tư IMG Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) Ngân hàng TMCP Đầu tư và PTVN (BIDV) Viện kế toán Công chứng Anh và xứ Wales
Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Tổng công ty Hàng không Việt Nam
Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam
Tập đoàn Tân Á Đại Thành